1
Bạn cần hỗ trợ?
Dụng cụ nấu nướng bếp nhà hàng sách sạn như thế nào là đảm bảo vệ sinh an toàn? - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Ngày 3/10/ 2001, bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Quy định về điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với dụng cụ nấu nướng bếp nhà hàng khách sạn.

Bất kể là bếp ăn gia đình, bếp ăn công nghiệp hay bếp nhà hàng khách sạn thì các dụng cụ chế biến cũng cần phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thì thức ăn mới khộng bị nhiễm bẩn, quá trình nấu nướng hiệu quả hơn…đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Bếp nhà hàng khách sạn là khu bếp nấu, phục vụ có nhiều người, nhiều đối tượng…Cho nên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là điều rất cần thiết. Để đảm bảo an toàn thực phẩm thì dụng cụ nấu nướng cũng phải được đảm bảo sạch sẽ.

>>Kinh nghiệm làm sạch khay bếp rán nhà hàng

>>Chuyên cung cấp bếp nướng cao cấp cho nhà hàng khách sạn

>>Xem xét lựa chọn thực đơn phù hợp dụng cụ bếp công nghiệp nhà hàng

Vậy dụng cụ nấu nướng bếp nhà hàng sách sạn như thế nào là đảm bảo vệ sinh an toàn?

Ngày 3/10/ 2001, bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Quy định về điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với dụng cụ nấu nướng như sau:

– Bát, đĩa, thìa, đũa, cốc, tách, các dụng cụ khác dùng cho khách ăn uống phải được rửa sạch, giữ khô.

– Ống đựng đũa, thìa phải khô, thoáng, sạch, làm bằng vật liệu không thấm nước; sau khi rửa, phơi khô mới cắm đũa vào ống.

– Rổ, rá đựng thực phẩm luôn giữ sạch không được để xuống đất, chỗ bẩn và ẩm ướt.

– Các dụng cụ khác như dao, thớt, nồi và các dụng cụ khác khi dùng xong phải cọ rửa ngay và giữ gìn ở nơi sạch sẽ. Mặt bàn chế biến thực phẩm phải được làm từ các vật liệu không thấm nước và dễ lau sạch.

Có dao, thớt riêng cho thực phẩm chín và riêng cho thực phẩm sống.

– Chỉ dùng các chất tẩy rửa được phép sử dụng trong sinh hoạt và chế biến thực phẩm; không dùng chất tẩy rửa công nghiệp.

Hiện nay, ở khu bếp ăn công nghiệp hay bếp nhà hàng khách sạn người ta cũng đều sử dụng các dụng cụ nấu nướng làm bằng inox. Dụng cụ nấu nướng làm bằng inox không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, sự bền đẹp mà còn tiện dụng, dễ dàng vệ sinh.

Là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạnThiết bị Việt cung cấp nhiều thiết bị nhà bếp chất lượng cao, không hoen gỉ, không độc hại cho người dùng như:

- Thiết bị giữ nóng thức ăn

- Bàn giá,thiết bị inox

- Hệ thống thông gió

- Thiết bị-dụng cụ bánh

- Thiết bị-dụng cụ bếp

- Thiết bị-dụng cụ buffet

- Thiết bị dụng cụ Quầy bar

- Thiết bị dụng cụ vệ sinh làm sạch

Liên hệ 04 6 2871 007 để mua thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn rẻ, chất lượng, an toàn tại Hà Nội.