1
Bạn cần hỗ trợ?
Đầu bếp nghiệp dư giành giải thưởng cho công thức" Ăn để khỏe" - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Đầu bếp nghiệp dư giành giải thưởng cho công thức" Ăn để khỏe"

'Ăn để khỏe' là cuộc thi nấu ăn dành cho các đầu bếp nghiệp dư do Tạp chí Món Ngon Việt Nam kết hợp với thương hiệu Philips tổ chức.

 

Chương trình nhằm tìm kiếm những món ăn không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe của mọi thành viên gia đình. Sau 3 vòng thi sơ loại tại website, vòng thi nấu ăn trực tiếp đầu tiên đã diễn ra vào ngày 3/11 với rất nhiều thực đơn ấn tượng và mang tính ứng dụng cao được các thí sinh giới thiệu.


Thịt gà được Ban giám khảo cuộc thi chọn làm chủ đề cho buổi thi chung kết tháng 10. Dựa trên tiêu chí là sáng tạo các món ăn lành mạnh dựa trên cách chọn nguyên liệu, cách nấu nướng và đặc biệt là phải có dụng cụ chế biến thực phẩm sạch, 6 đội thi đã khiến Ban giám khảo gồm siêu đầu bếp Đỗ Quang Long, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc liên tục tán thưởng vì các món ăn đều ngon miệng, đẹp mắt và bổ dưỡng. Đặc biệt, khá nhiều thí sinh nghiệp dư đã chọn các thiết bị nhà bếp của nhãn hàng Philips như nồi chiên bằng không khí, nồi hấp… để hỗ trợ khâu nấu nướng nhằm hạn chế dầu mỡ, bảo đảm tính lành mạnh và thơm ngon của món ăn.


Các món ăn đoạt giải nhất chung kết tháng 10/2013.

Kết quả chung cuộc: Công thức món salad gà hấp nghệ sốt mayonnaise, gà áp chảo nước sốt cam và bánh crepe nhân bắp của thí sinh Thái Lâm Hùng Mạnh đã xuất sắc giành giải nhất tháng nhờ cân bằng được các tiêu chí ngon, bổ, khỏe. Đội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt trị giá một triệu đồng, máy ép Philips và nhiều quà tặng khác.

Với công thức các món gỏi gà hoa chuối, cơm gà Hội An, bánh crepe táo, thí sinh Phù Chí Hải đã giành giải nhì tháng và cùng với đội giải nhất tiến thẳng vào trận chung kết năm cho các đầu bếp nghiệp dư tổ chức ngày 5/1/2014.

Ẩm thực lành mạnh đang là một xu hướng được nhiều gia đình quan tâm. Bên cạnh việc lựa chọn nguồn nguyên liệu, các dụng cụ chế biến thực phẩm ngày càng đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra các món ăn sạch và ngon.


Theo ngoisao.net

Mời bạn xem thêm các sản phẩm bếp công nghiệp của chúng tôi