1
Bạn cần hỗ trợ?
Bếp nướng Fagor có khả năng tự làm sạch - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Bếp nướng Fagor có khả năng tự làm sạch

Nhờ công nghệ nhiệt phân ưu việt, bếp nướng Fagor không chỉ giúp chế biến những món ăn đa dạng mà còn giảm bớt sự vất vả của việc dọn dẹp lò nướng.

 

Bếp nướng tự làm sạch bằng nhiệt phân được thực hiện bằng cách từ từ đốt cháy cặn bẩn bám trên thành lò, chúng thay đổi từ trạng thái lỏng hoặc rắn thành khí trong quá trình oxy hóa. Sau đó, nhờ hệ thống xúc tác Palladium và hệ thống vách ngăn kiểu tổ ong giúp CO2 thoát ra ngoài. Cửa bếp nướng sẽ bị khóa sau 4 phút nhằm đảm bảo giữ nhiệt độ chính xác (không làm giảm nhiệt độ) và an toàn cho người sử dụng vì lúc này nhiệt độ trong lò cao ở ngưỡng hơn 400 độ C.

Khi lựa chọn chế độ làm sạch nhiệt phân, bếp nướng sẽ tự động đo lường độ bẩn của lò và kích hoạt nhiệt độ cũng như thời gian tương ứng để phân hủy các chất cặn bẩn, dầu mỡ thành tro. Khi đó chỉ với một chiếc khăn ẩm bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch các vết bẩn. Mức nhiệt độ cao nhất trong lò sẽ lên đến 500 độ C và thời gian dài nhất trong vòng 2 giờ tùy vào mức độ bẩn. Đây là cơ chế làm sạch tiên tiến nhất và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bằng cách này, bếp nướng hoàn toàn sạch sẽ, giảm tiêu thụ năng lượng một cách tối đa.

Đặc biệt với việc lựa chọn chức năng Turbo và Eco cho quá trình làm sạch nhiệt phân, bếp nướng Fagor đạt được A - 20% so với xếp hạng tiết kiệm năng lượng của cộng đồng châu Âu, chứng nhận rằng mức tiêu thụ năng lượng của bếp nướng ít hơn 20% và giảm thiểu sản sinh khí CO2. Với mức phân loại này, sản phẩm đã tối ưu hóa được các nguồn lực giúp nó không chỉ là chiếc bếp nướng thông minh mà còn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế thông minh với 2 giá đỡ bên cạnh, cửa mở “impulse rack” hoặc total access giúp việc lấy thức ăn từ trong bếp nướng ra dễ dàng mà không cần chạm tay vào. Cửa kính bếp nướng cách nhiệt với 4 lớp mát lạnh, hệ thống thông gió thông minh giúp dòng không khí đối lưu bên trong bếp giữa các lớp kính, cánh cử luôn giữ ở nhiệt độ an toàn tối ưu, đảm bảo hiệu quả nấu nướng, làm sạch cũng như tiết kiệm điện năng do hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng. Chức năng khóa trẻ em an toàn, tự ngắt và thông báo nhiệt dôi dư.

Đồng thời, chức năng “My Recipe” - Món ăn ưa thích, “Cooking Book” - sách dạy nấu ăn với 49 món cài đặt sẵn, chức năng Master Chef - đầu bếp tại gia… giúp thiết bị trở thành chiếc bếp nướng sang trọng trong thiết kế, tiện dụng khi sử dụng, hiệu quả khi nấu nướng, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Ngoài hệ thống làm sạch nhiệt phân, hãng  giới thiệu công nghệ Aqua Sliding, một hệ thống làm sạch mới thuận tiện. Sản phẩm được tráng lớp men Top Slide chống dính giúp khoang bếp nướng không bị bám dầu mỡ trong quá trình nấu nướng.

Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn tại Tây Ban Nha có 14 nhà máy sản xuất với hơn 15 triệu m2 tại Tây Ban Nha và châu Âu. Mỗi năm, hãng đầu tư 50% ngân sách cho việc cải tiến và phát triển sản phẩm. Ngoài ra, Fagor đã tích cực tham gia vào sự phát triển của cộng đồng. Không chỉ mang tới cho người tiêu dùng những khái niệm và chuẩn mực mới về thiết bị, hãng còn thiết kế những sản phẩm của tương lai, quan tâm tới xã hội và môi trường.

Nguồn sưu tầm