1
Bạn cần hỗ trợ?
Bếp nướng Sanaky VH-368N phù hợp nhu cầu sử dụng phổ thông - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Bếp nướng Sanaky VH-368N phù hợp nhu cầu sử dụng phổ thông

Bếp nướng Sanaky VH-368N có giá trên dưới 1 triệu đồng, sở hữu hệ thống nướng đối lưu đáp ứng nhu cầu chế biến của đa số người dùng.

 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bếp nướng đối lưu có khoang lò vừa phải có thể nướng được các loại bánh ngọt và cả các món nướng như cá quả nướng riềng sả, gà quay mật ong, thịt quay giòn bì… thì bạn có thể chọn mua một chiếc bếp nướng phổ thông đang được bán với giá trên dưới 1 triệu đồng. Sanaky VH-368N là một trong những bếp nướng có thể đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

Trên thị trường bếp nướng hiện nay (loại lò có khoang lò và cách điều chỉnh thời gian, nhiệt độ tương tự như lò vi sóng, phân biệt với loại nồi nướng cũng nướng đối lưu nhưng có dạng nồi thủy tinh), Sanaky là thương hiệu khá được ưa chuộng vì có giá cả phải chăng và có nhiều mẫu lò ở các dung tích khác nhau và chất lượng cũng khá tốt. Nếu chọn mua bếp nướng Sanaky, bạn nên chọn dòng có dung tích từ 35 lít trở lên mới có quạt đảo nhiệt giúp nhiệt độ trong lò ổn định hơn, ngoài ra dung tích lò chừng 30-50 lít sẽ phù hợp để làm được nhiều món đa dạng, ví dụ như quay một con gà khoảng 1,2-1,8 kg.

Thiết kế và cảm nhận của bếp nướng Sanaky VH-368N

Bếp nướng Sanaky VH-368N có dung tích 36 lít, vỏ máy bằng inox, có hai thanh nhiệt ở phía trên và hai thanh nhiệt ở phía dưới, có quạt đảo nhiệt, thanh xiên nướng nằm ngang có thể xoay để quay thực phẩm, khay nướng, khay hứng mỡ và giá nướng, hai chiếc kẹp inox dùng để kẹp khay nướng và giá nướng khi cần lấy khay ra khỏi bếp.

Cửa kính của bếp nướng là loại kính chịu lực, chỉ có một lớp (các dòng lò nướng cao cấp hơn có thể có cửa gồm hai lớp kính để giữ nhiệt tốt hơn). Như hầu hết các bếp nướng trên thị trường, tay nắm bằng inox của cửa này được đặt ở phía trên và bạn dùng tay kéo xuống dưới để mở cửa lò. Bạn nên dùng khăn giấy để che khe cửa của bếp nướng khi sử dụng, tránh để dầu mỡ chảy lọt vào khe cửa sẽ rất vất vả khi vệ sinh lò.

Phụ kiện kèm theo máy có một khay bằng thép không gỉ rất mỏng đặt ở dưới cùng của đáy bếp nướng giúp hứng mỡ khi nướng hoặc dùng để nướng các loại bánh ngọt, màu đen của khay sẽ giúp truyền nhiệt vào đế bánh rất tốt. Bếp nướng VH-368N còn có một giá nướng bằng inox, dùng để đặt các thực phẩm cần nướng cả hai lửa trên dưới, ví dụ như nướng cá. Khay này rất dễ vệ sinh.

Xiên nướng quay là một trục inox khá dày và cứng, có hai mấu dạng chữ U nhọn đầu được gắn vào trục bằng đinh vít dùng để cố định thực phẩm. Khi dùng, bạn xiên trục inox này vào thực phẩm, dùng mấu chữ U cố định lại, sau đó gác một đầu lên thanh đỡ, một đầu đặt vào ổ xoay (phía tay phải) và bật chế độ nướng xiên quay để xoay tròn thực phẩm. Có hai chiếc kẹp dùng để kéo khay nướng và giá nướng ra ngoài khi bếp nướng đang nóng.

Bếp nướng VH-368N có 4 núm điều chỉnh nằm ở bên tay phải. Núm xoay trên cùng cho phép bạn điều chỉnh chế độ nướng, gồm nướng xiên quay không có quạt đảo chiều, nướng với quạt đảo chiều nhưng không quay xiên và nướng xiên quay kết hợp với quạt đảo chiều, nghĩa là bạn có thể lựa chọn tắt hoặc bật quạt đảo chiều, tắt hoặc bật tính năng xoay xiên nướng ngang. Núm xoay thứ hai giúp điều chỉnh nhiệt độ của bếp nướng, từ mức thấp nhất là 100oC đến mức cao nhất là 250oC. Núm xoay thứ ba dùng để điều chỉnh chế độ nhiệt, gồm lửa trên, lửa dưới và hai lửa trên dưới. Núm xoay dưới cùng dùng để cài đặt thời gian nướng, với thời gian tối đa là 60 phút. Nút này không vặn ngược được, nên nếu thực phẩm đã chín mà thời gian vẫn còn, bạn có thể chỉnh 3 nút phía trên về nút OFF và rút phích cắm điện để đồng hồ tự chạy về 0.

Bếp nướng được tạo nhiệt bởi 4 thanh nhiệt thẳng được gắn phía trên và dưới lò. Đây là kiểu thanh nhiệt thường thấy ở các dòng bếp nướng giá bình dân.

Theo VnReview