1
Bạn cần hỗ trợ?
Mẹo chọn bếp nướng - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Mẹo chọn bếp nướng

Tùy mục đích sử dụng, bạn có thể tiết kiệm chi phí khi bỏ qua những phụ kiện bếp nướng không cần thiết.

 Anh Thành Luân, quản lý cửa hàng gia dụng cho biết: “Mua bếp điện đừng ham rẻ, nên chọn những loại có chế độ tự ngắt điện, để lỡ khi nóng quá mà thức ăn đã chín rồi thì bếp tự động ngắt, không làm cháy thức ăn, đồng thời tiết kiệm điện”. Hệ thống tự ngắt điện của bếp rất nhạy, chỉ cần để lâu không tác động, hoặc dịch chuyển vỉ nướng phía trên bếp là điện tự ngắt mà chủ nhà không cần phải nhấn công tắc. Giá bán từ 1,3 triệu đồng/cái.

Mời bạn xem thêm về dịch vụ sửa chữa bep nuong của chúng tôi.

 

Bán chạy nhất tại các cửa hàng là bếp nướng có vỉ chống dính bởi giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh chùi rửa bếp sau khi dùng. Chị Hoa (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Sau khi tàn tiệc, chỉ cần dùng khăn sạch lau bếp, vỉ nướng ngâm vào nước là các chỗ bị cháy tự động bong ra, không cần phải chà mạnh tay như với các loại vỉ nướng cũ”.

Có thêm vỉ nướng chống dính, giá bếp nướng có thể tăng từ 400.000 - 700.000 đồng/cái tùy theo kích cỡ và công suất của bếp.

Nếu muốn làm tiệc nướng ngoài trời, gia chủ có thể mua thêm một bộ bếp có chân đứng cao đặt bên ngoài nhà. Do được thiết kế đồng bộ, chân bếp rất chắc chắn, hệ thống dây điện nối được lắp đặt giấu phía dưới gọn gàng, không vướng víu cho người sử dụng.

Bếp nướng ngoài trời thường cao khoảng 50 cm, vừa tầm người sử dụng, bếp cũng được gắn thêm hệ thống cảm ứng tự ngắt điện lúc cần thiết, kèm theo khay chứa nước phía dưới để giúp món ăn không bị khô. Bếp có thể dùng cả ngoài trời và trong nhà đều tiện dụng, giá bán từ 3,5 triệu đồng/cái.

Với những ai thích đi du lịch, picnic... thì nên sắm một cái bếp nướng có nắp đậy. Bếp nhỏ gọn, hình quả cầu, có thể nhấc nắp lên bỏ than vào nướng, sau khi dùng thì đậy nắp lại. Nhờ nắp đậy phía trên nên không sợ những khi gặp mưa, chỉ cần đậy nắp lại là xong. Giá bán từ 400.000 đồng cái.

Theo Tinnong.vn

Mời bạn xem thêm sản phẩm bếp nướng của Thiết Bị Việt.