1
Bạn cần hỗ trợ?
7 lưu ý khi lựa chọn dụng cụ bếp công nghiệp - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

7 lưu ý khi lựa chọn dụng cụ bếp công nghiệp

Trên thị trường có hàng trăm loại dụng cụ nhà bếp. Dù đã tìm hiểu kỹ, nhưng lựa chọn sản phẩm nào luôn khiến bạn băn khoăn.Bếp công nghiệp rất khác với bếp gia đình. Bếp nướng hay tủ lạnh có thể là lựa chọn khá khó khăn khi bạn cố gắng tìm ra loại tốt nhất cho việc kinh doanh.

Dưới dây là một số điều bạn cần cân nhắc cho kế hoạch chi tiêu của mình:

  1. Không gian cực kỳ quan trọng. Bạn có bao nhiêu không gian cho thiết bị đó ? Bạn sẽ dùng nó vào việc gì ? Dụng cụ bếp có được sử dụng thường xuyên không? Bạn có cần phải di chuyển nó? Nó có vừa với cửa không ? Tốt nhất bạn nên có kế hoạch cho việc di chuyển đồ dùng xung quang hay lưu trữ.

 

  1. Chi phí. Bạn cần phải xem xét cả chi phí về năng lượng tiêu thụ cho các thiết bị bếp của mình. Hãy lựa chọn các loại bếp công nghiệp tiết kiệm nguyên liệu và dễ sửa chữa thay thế khi có vấn đề. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí nhỏ 
  1. Bảo hành. Bảo hành nhằm đảm bảo bạn sẽ không phải mất phí khi sản phẩm bị lỗi. Bạn có thể đàm phán để nhận được cam kết đổi sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  1. Dịch vụ. Hãy đảm bảo bạn có thể gọi cho họ 24/7 nếu có thắc mắc hay lỗi khi sử dụng sản phẩm. Thái độ phục vụ, thời gian vận chuyển lắp đặt, sửa mới cũng nên được lưu ý.
  1. Độ bền. Tần suất sử dụng cao, liên tục trong ngày nên bếp công nghiệp có những tiêu chuẩn bị thuật về chất liệu. Mặt nướng dày chịu được nhiệt cao hơn trong khi bề mặt mỏng lại tản nhiệt nhanh hơn. Bạn có thể dễ dàng so sánh để lựa chọn theo mục đích sử dụng của mình
  1. Chỉ số kỹ thuật. Bạn nên biết chính xác độ chịu lửa mà dụng cụ bếp của bạn để tránh lãng phí năng lượng hoặc giảm độ bền. Nhà sản xuất sẽ cung cấp chỉ số này cho bạn.
  1. Ngoài ra, hãy chú ý đến nút mở/ tắt vì bạn phải thường xuyên sử dụng nó.

Nguồn ehow.com

Tham khảo thiết bị bếp công nghiệp của Thiết Bị Việt