1
Bạn cần hỗ trợ?
5 dụng cụ thiết yếu trong căn bếp công nghiệp - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

5 dụng cụ thiết yếu trong căn bếp công nghiệp

5 dụng cụ sau là người bạn đồng hành không thể thiếu trong xây dựng căn bếp công nghiệp.

 

Khởi động một nhà hàng mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Mua sắm dụng cụ nhà bếp đòi hỏi chi phí trả trước cao, nhưng không có nghĩa bạn phải mua tất cả các thiết bị bếp công nghiêp trong cửa hàng. Ngồi lại cùng bếp trưởng và người tư vấn trước khi mua để sửa dụng tiền hiệu quả nhất. Lựa chọn các loại bếp chất lượng, bền sẽ khiến bạn không gặp rắc rối khi việc kinh doanh bắt đầu.

  1. Các loại bếp nấu, nướng công nghiệp

Các loại bếp nấu nướng công ngiệp giữ vị trí quan trọng đầu tiên. Các lò được thiết kế theo mô hình có sẵn sẽ phù hợp với phong cách và không gian nhà bếp. Kết hợp tiêu chuẩn và đối lưu lò có thể sẽ hữu ích khi không gian của bạn nhỏ. Ưu tiên hàng đầu cho bếp của bạn là bếp nướng, và bếp nấu công nghiệp. Bếp của bạn có thể cần một bảng hơi để giữ thức ăn nóng.

  1. Xoong và chảo

Dụng cụ chế biến thường xuyên phải sử dụng trong nhà bếp. Lựa chọn loại bền, chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Bạn có thể chuẩn bị các loại  xoong  từ 4 đến 20 lít cho nhà bếp của mình. Các thiết bị khác có thể bao gồm lò than, bếp nấu mì ống, nồi hơi, nồi chảo gang sùng.

  1. Khu vực chuẩn bị

Có một bàn chuẩn bị tốt, giá đỡ và có đủ thiết bị để chuẩn bị thức ăn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Các loại giá trên bàn, giá thanh để đồ, bàn chậu,… là những gì bạn cần quan tâm

  1. Dụng cụ bát đĩa và đồ sứ nhỏ

Các mặt hàng khác mà bạn sẽ cần cho bếp nhà hàng của bạn bao gồm bát để pha chế, dao kéo, thực phẩm, muỗng dài xử lý. Thiết bị chuẩn bị công nghiệp hơn mà bạn cần là bồn rửa lớn, thớt, thìa salad, dụng cụ mở hộp và các loại hộp chứa thực phẩm.

  1. Thiết bị giữ lạnh

Tương tự lò nướng, bếp đun công nghiệp , tủ lạnh và tủ đông công suất có thể được quyết định bởi khối lượng dự kiến của các bữa ăn phục vụ trong nhà hàng của bạn và không gian có sẵn.  Bạn có thể được tư vấn để sử dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Theo ehow.com        

Lựa chọn các sản phẩm, thiết bị bếp công nghiệp của chatluongmoi.com.vn