1
Bạn cần hỗ trợ?
Mẹo chọn mua bếp nướng điện không khói tốt, phù hợp theo nhu cầu - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Mẹo chọn mua bếp nướng điện không khói tốt, phù hợp theo nhu cầu

Bếp nướng điện không khói đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nó tích hợp cả chức năng nướng và lẩu giúp tiết kiệm thời gian, công sức…cho người dùng.

Đồ nướng được coi là một món ăn khoái khẩu của nhiều người. Chính vì vậy, bep nuong điện đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nó tích hợp cả chức năng nướng và lẩu không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn an toàn, thân thiện với môi trường,… Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại bếp nướng điện khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bếp nướng điện không khói vẫn là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất. Vậy mua bếp nướng điện không khói nào tốt? vẫn là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng.

Để giúp cho người tiêu dùng có những lựa chọn thông thái, công ty chuyên bếp nướng, bếp công nghiệp - Thiết bị Việt sẽ mách bạn cách chọn mua bếp nướng điện không khói tốt, phù hợp theo nhu cầu.

Mẹo mua bếp nướng điện không khói tốt

1. Mua theo nhu cầu

Bếp nướng điện không khói là sản phẩm có giá thành không hề rẻ so với nhiều loại bếp khác. Do đó, khi chọn mua bạn cần cân nhắc một số các điều kiện như: số người ăn, cần chức năng nướng ntn?...để mua loại bếp đúng kích cỡ, cũng như chức năng cần thiết. Việc đó có ý nghĩa quan trọng góp phần giúp bạn tiết kiệm chi phí, tận dụng chức năng của sản phẩm…

2. Kiểm tra hình thức bề ngoài khi mua bếp nướng

Hình thức và kiểu dáng của các loại bếp nướng điện không khói khá quan trọng đối với người sử dụng. Cho nên, khi mua bếp cần kiểm tra các điều kiện sau:

- Hình thức bên ngoài: Cần kiểm tra xem bếp có bị trầy xước gì không, các bộ phận bên trong của bếp có chắc chắn, các con ốc và vỉ nướng có vấn đề gì không.

- Tem bảo hành: Tem bảo hành phải là của nhà sản xuất để đảm bảo chắc chắn rằng khi bếp nướng của bạn có vấn đề gì, thì sẽ được bảo hành chu đáo, nên bạn cần xem kĩ là có phải tem chuẩn và thật không.

- Chất liệu: Nên chọn chất liệu tốt không gỉ, không gãy và có độ bền cao. Theo mình thì chất liệu tốt nhất định sẽ chống dính rất tốt, điều này giúp món ăn của bạn không bị biến dạng, khét, hay dính vào bếp nướng. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý mặt bếp nướng điện không khói nên có các khe hở hay các đường vân ngay mặt nướng, việc này sẽ giúp bạn loại bỏ được dầu mỡ quá nhiều trong quá trình nướng. Hay bạn có thể chọn mặt bếp nướng trơn phẳng nhưng nó sẽ có các khe hai bên mặt nướng, việc này cũng sẽ khiến mỡ dư thừa chảy về các khe và chảy vào đồ đựng dầu hai bên hông.

3. Kiểm tra nhiệt độ

Khi mua bếp nướng điện không khói, nếu đại lý cho thử ngay sản phẩm thì bạn cũng nên thử luôn để đảm bảo rằng nhiệt độ của bếp luôn ổn định, nhanh như mong muốn. Nếu khi vừa khởi động bếp, nhiệt lượng tỏa ra nhiều, nóng nhanh thì tốt, còn nếu nhiệt lượng chậm, độ nóng không như ý thì bạn cần yêu cầu cửa hàng kiểm tra lại cho chắc. Để ý xem bếp nướng điện có phát ra tiếng kêu gì lại khi hoạt động không nhé. Bình thường bếp chất lượng sẽ không có tiếng nhưng một số sản phẩm bị lỗi nó sẽ có những tiếng động nhẹ.

4. Công suất

Cũng giống như rất nhiều các loại đồ dùng gia đình khác, bếp nướng điện không khói có công suất cao. Đối với bếp nướng điện thì nên chọn công suất khoảng từ 1200W trở lên là tốt. Vì công suất lớn như vậy sẽ giúp bạn chế biến đồ ăn thơm ngon, chín đều.

5. Chức năng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, bếp nướng điện ngày càng được cải tiến và hiện đại hơn. Hiện nay bếp nướng điện có nhiều loại có khói, không có khói, bếp chỉ có chức năng nướng, bếp có cả chức năng nướng và lẩu…Do đó, bạn cần cân nhắc theo nhu cầu và kinh tế để chọn mua loại bếp phù hợp.

Hy vọng những mẹo nhỏ trên có thể giúp ích cho bạn khi mua hàng.