1
Bạn cần hỗ trợ?
Chuẩn bị bữa sáng cho gia đình bằng bếp nướng mini - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Chuẩn bị bữa sáng cho gia đình bằng bếp nướng mini

Bếp nướng mini là giải pháp tiện ích phù hợp để chuẩn bị những bữa ăn sáng nhanh và ngon miệng cho cả nhà. Dù không thể nướng những thực phẩm có diện tích lớn nhưng bếp có những hữu ích không thể bỏ qua.

 

Lò nướng mini HDL

Sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, kích thước 21x12x13,5 cm (dài x rộng x cao) và có khối lượng là 460g.

Cận cảnh bên trong khoang lò

Sản phẩm có hình dáng hệt như những chiếc lò nướng thông thường. Khoang nướng có dung tích chỉ 2L, có giá đỡ bánh mì. Phía đỉnh lò là khay chiên trứng. Khay chiên trứng hình chữ nhật, được phủ lớp men chống dính. Khay chiên này có thể tháo rời ra để vệ sinh.


Mặt kính

Phía trước cửa lò có một mặt kính, có thể xoay một góc vuông để che phần khay chiên trứng.

Đánh giá chi tiết lò nướng mini HDL

Nếu không gian bếp nhà bạn đã quá chật chội, việc đầu tư sắm sửa một chiếc nướng chỉ để nướng bánh mì thì chẳng hợp lý chút nào. Khi đó, một chiếc lò nướng mini có thể là sản phẩm đáng để tham khảo.

Lò phù hợp với nướng bánh mì và chiên trứng

Điều đầu tiên chị em cảm nhận về sản phẩm này sẽ là sự xinh xắn, nhỏ gọn, có thể tiết kiệm không gian cất chứa trong nhà bếp.

Có thể thực hiện 2 công việc một lúc

Chúng tôi gọi đây là sản phẩm 2 trong 1 bởi lò vừa thực hiện được việc nướng bánh mì, vừa có thể chiên trứng.

Bánh sau khi nướng có màu vàng suộm, đều (như hình dưới).

 

Bánh mì chín đều, có màu vàng suộm, giòn tan và hấp dẫn hơn so với bánh khi chưa nướng

Trứng chiên sau 15 phút

Theo kết quả thử nghiệm, thời gian để nướng một miếng bánh sandwich cho cả 2 mặt chỉ mất 5 phút. Trong khi đó, thời gian để trứng chín mất đến 15 phút. Nếu chị em muốn trứng có màu vàng ruộm và cháy cạnh thì mất thêm 5 phút nữa. Như vậy để chiên một quả trứng phải mất đến 20 phút – đây không phải là thời gian lý tưởng bởi nếu chiên bằng chảo thường chỉ mất từ 4-6 phút.

Khi mua một chiếc lò nướng, chị em còn kì vọng có thể sử dụng nó để chế biến các món nướng hấp dẫn như thịt nướng, sườn nướng, lòng bò nướng,... Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, lò nướng mini không có chức năng nướng thịt, sườn,... Nếu chị em muốn chế biến những món nướng trên thì phải đầu tư mua một chiếc máy khác, có chức năng phù hợp.

Lò nướng mini có cấu tạo hệt như những loại lò nướng thông thường. Khoang lò có dung tích 2L có giá đỡ bánh mì. Khay chiên trứng được làm từ kim loại, được mạ một lớp men chống dính khá hiệu quả.

Cả khay chiên và giá đỡ bánh đều có thể tháo ra dễ dàng, rất thuận tiện trong việc tẩy rửa.

Mặt kính che chắn lò và khay chiên có chiều dày 5mm, có thể quay một góc vuông. Chi tiết này tựa như một chiếc vung đậy khay chiên trứng, hạn chế tỏa nhiệt, giảm thời gian đun nấu.

Núm hẹn giờ được cấu tạo bằng nhựa, dễ thao tác, dải hẹn giờ từ 1–15 phút. Điều này sẽ bất lợi khi thời gian chiên trứng, chiên thịt sẽ lâu hơn 15 phút nên người dùng bắt buộc phải hẹn giờ lần 2. Khi thực hiện xong nhiệm vụ, lò nướng sẽ có tiếng chuông kêu khá to, hơn thế cạnh núm hẹn giờ có một đèn báo hoạt động giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Kết luận: Thông thường, không phải ai cũng có thói quen nướng bánh mì ăn sáng. Trong khi đó, sản phẩm lại không có nhiều chức năng và thời gian làm chín trứng khá lâu. Vì thế, trước khi mua sắm, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ xem sản phẩm có thực sự cần thiết không.

Nguồn afamily