1
Bạn cần hỗ trợ?
Nên mua bếp nướng than hay điện - Làm, sửa chữa bếp nướng, công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

HOTLINE/zalo: 09666 14546

Email: sales@chatluongmoi.com.vn

 

Nên mua bếp nướng than hay điện

Trong một thử nghiệm với thịt gà, bánh mỳ trắng và thịt bò, goodhousekeeping đã đưa ra lời khuyên nên chọn bếp nướng than hay điện cho người dùng.

 

Bếp nướng than được người dùng ưa chuộng bởi hương vị “ khói” đặc biệt mà nó đem lại. Tuy nhiên sử dụng bếp nướng than thường gặp khó khăn trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ hay nguy hiểm khi thêm than cho bếp. Bếp nướng điện hay gas mặt khác tiện dụng và dễ điều khiển hơn.

Trên thực tế, giá cả không ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của bếp nướng. Đặc biệt với bếp nướng than. Hiệu suất bếp chủ yếu do cách bạn mồi lửa. bạn có thể tìm kiếm một số loại bếp có bộ phần điều chỉnh nhiệt độ, hay dễ dàng thay mới than. Hiện nay, trên thị trường giá cả bếp nướng gas/ điện thường cáo hơn rất nhiều lần loại nướng than.

Ngoài ra bạn cũng cần cân nhắc đến tần suất sử dụng. Nếu thương xuyên có những bữa tiệc BBQ ngoài trời dành cho đông người, bạn nên lựa chọn bếp nướng than. Tuy nhiên trong những ngày đông lạnh giá, quay quần bên chiếc bếp nướng điện hay cồn trong nhà lại hợp lý hơn rất nhiều. Bếp nướng điện cùng tiện hơn khi nấu nướng những món trong thực đơn hàng ngày.

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm hướng dẫn vệ sinh bếp nướng, vỉ nướng